ĐỔI BẾP CŨ LẤY BẾP MỚI VÀ ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN CÙNG KHANG NGUYỄN

Được sự tài trợ của những thương hiệu này, mong muốn tri ân khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn sản phẩm thiết bị nhà bếp KHANG NGUYỄN trong suốt thời gian vừa qua, Đặc biệt hơn mang đến những món quà ý nghĩa thiết thực nhất gửi tặng đến những đồng bào miền núi xa xôi có cơ hội được sử dụng chính những chiếc bếp cũ này đã được công ty sửa chữa và nâng cấp làm thông qua chương trình : “ĐỔI BẾP CŨ LẤY BẾP MỚI VÀ ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN CÙNG KHANG NGUYỄN”
ĐỔI CŨ LẤY MỚI baner
ĐỔI CŨ LẤY MỚI baner
“ĐỔI BẾP CŨ LẤY BẾP MỚI VÀ ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN CÙNG KHANG NGUYỄN”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH:

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:
- Áp dụng tất cả các khách hàng có bếp gas, bếp từ, bếp điện (không yêu cầu thương hiệu) còn sử dụng được và đang có nhu cầu  đổi mới bếp.

2. CHÍNH SÁCH CHUNG
- Khách hàng mang bếp còn sử dụng được đến tại các hệ thống cửa hàng của KHANG NGUYỄN và được mua bếp mới với giá ưu đãi giảm “SỐC”  40%.
- Đơn hàng có thể là 01 (một) hoặc nhiều sản phẩm.

3. MÃ BẾP ÁP DỤNG ĐỔI MỚI
- Bếp gas: bếp gas thuộc thương hiệu bếp EUROSUN, CANZY, GIOVANI
- Bếp điện - từ: thuộc các mã sau của thương hiệu bếp CANZY: CZ-930I, CZ-930H; GIOVANI: G-292T, G-291ET; EUROSUN: EU-T256 Plus, EU-T259 Plus.
Lưu ý: trường hợp khách đổi bếp cũ và lấy bếp mới mà không thuộc vào những mã hàng và thương hiệu nêu trên. Tùy thuộc vào mã hàng mới quý khách hàng muốn đổi chúng tôi sẽ có những chính sách khuyến mãi phù hợp nhất.

4. TRAO TẶNG BẾP BẾP ĐẾN ĐỒNG BÀO DÂN TỘC
- Bếp cũ được công ty Khang Nguyễn thu nhận, được đội ngũ kỹ thuật công ty sửa chữa, vệ sinh và nâng cấp mới (thay mới linh phụ kiện nếu cần).
- Kết hợp tham gia cùng chương trình THIỆN NGUYỆN HÈ được tổ chức bởi đơn vị BÁO KHÁNH HÒA trao tặng trực tiếp đến tay người dân.
- Hình ảnh bếp trao tặng được lưu lại và đăng tải trực tiếp trên trang fanpage chính thức của công ty KHANG NGUYỄN (https://www.facebook.com/KHOBEP247NHATRANG/), hình ảnh thông tin khách hàng gửi tặng bếp cũ được công khai (sẽ ẩn nếu khách hàng yêu cầu giấu thông tin ).

***LƯU Ý KHÁCH HÀNG KHÔNG CÓ BẾP CŨ:
Nếu quý khách hàng không có bếp cũ mà mua bếp mới muốn được hưởng chính sách nêu trên. Chúng tôi vẫn sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng mức chiết khấu sẽ tùy thuộc vào mẫu và thương hiệu bếp mà khách hàng lựa chọn.
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng CSKH: 0258(3).883.278 hoặc HOTLINE: 0905 27 86 89.