SEN CÂY NÓNG LẠNH CAO CẤP BL-8129

Sen cây tắm đứng nóng lạnh
SEN CÂY NÓNG LẠNH CAO CẤP BL-8129
SEN CÂY NÓNG LẠNH CAO CẤP BL-8129
SEN CÂY NÓNG LẠNH CAO CẤP BL-8129
SEN CÂY NÓNG LẠNH CAO CẤP BL-8129

Giá bán

SEN CÂY NÓNG LẠNH CAO CẤP BL-8129
9,290,000 đ

Mô tả sản phẩm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Sản phẩm được đúc bằng đồng thau nguyên chất (Tỷ lệ >63%) và được mạ Crom sang trọng, sáng bóng phù hợp với mọi không gian phòng tắm hộ gia đình......

- Lớp mạ bền tuyệt đối không bong tróc, hạn chế vết bẩn bám dính, dễ dàng vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn có hại bảo vệ sức khỏe gia đình.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên không bị oxi hóa, không bong tróc, không đổi màu và bền bỉ với thời gian.

- Sản phẩm được đúc bằng đồng nguyên chất nên cầm rất nặng tay khác hẳn với hàng sen tắm thôngthường.

- Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp, thanh lịch, sang trọng, hiện đại với tính năng tiện lợi 3 chế độ tắm (nóng, lạnh và nóng lạnh), kèm theo nút chỉnh nhiệt độ nước - áp xuất nước.
 

- Thao tác, tháo lắp đơn giản dễ dàng thay đổi chiều cao thân sen, xoay hướng bát sen, tay sen tắm phù hợp với từng thành viên trong gia đình:

+) Bát sen siêu mỏng được thiết kế với nhiều đầu phun và có đường kính rộng cho diện tích phun mưa lớn, những tia nước được xả từ trên cao xuống với áp lực thích hợp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn làm cho người sử dụng có những giây phút thật sảng khoái.
+) Tay sen có nhiều đầu phun tạo áp lực nước đều & mạnh.

+) Củ sen được thiết kế sang trọng với nút chuyển đổi 3 chế độ nước và chức năng chỉnh nhiệt độ, tăng áp xuất nước làm cho người dùng dễ dàng thao tác cùng vòi xả phụ gọn gàng cho diện tích đứng tắm rộng và thoải mái hơn. Đầu xả phụ có lưới tạo bọt khí giúp tiết kiệm nước khi sử dụng.

+) Đế cài tay sen có nút điều chỉnh vị trí dễ dàng trên ống đứng, vị trí cài tay sen có thể xoay 360 độ tiện lợi khi sử dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây